แชมพูขจัดรังแค เคลียร์

แชมพูขจัดรังแค เคลียร์

เคลียร์กระปุกสีขาว เป็นแชมพูที่ใช้ขจัดรังแค มีวางจำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป (7 11) จากที่ได้ลองใช้ดูพบว่าสามารถขจัดรังแคได้ดี เมื่อนำมาสระผมแล้วรู้สึกสบายหนังศีรษะ และผมนุ่มสลวย สำหรับใครที่เป็นรังแคและผมแห้งขาดการดูแล สามารถใช้แชมพูขจัดรังแค เคลียร์ช่วยได้ แนะนำให้ซื้อมาใช้คนเดียวเลย ไม่ต้องแบ่งใช้ร่วมกับใคร เพราะหลายๆบ้านอยู่ร่วมกันก็มักจะซื้อแชมพูมาแล้วก็ใช้กันทั้งบ้าน พอหมดก็เปลี่ยนแชมพูยี่ห้อใหม่ หรือ ถ้าไม่เปลี่ยนยี่ห้อใหม่ก็ใช้ได้ครั้งละนิดละหน่อยทำให้อาจได้ผลไม่ดีเท่าไร แนะนำว่าควรซื้อมาใช้คนเดียวจนกว่าสภาพหนังศีรษะของเราจะหายจากอาการรังแคจะดีกว่า แล้วค่อยประหยัด..

ในความเป็นจริง ปัญหารังแค ก็ไม่ได้มีอะไรที่มากไปกว่าความสกปรกของหนังศีรษะของเรา ซึ่งความสกปรกของหนังศีรษะก็มีหลายสาเหตุ เช่น การไปเผชิญฝุ่นละอองข้างนอก แม้ว่าบางคนจะทำงานอยู่ในห้องแอร์ก็ตาม ผมของคุณสามารถที่จะสกปรกได้ เรียกว่าฝุ่นเกาะตามหนังศีรษะเลยก็ว่าได้ แล้วปัญหาอีกอย่างหนึ่งของรังแคบางทีก็เกิดจากยาสระผมที่ใช้นั่นเอง ซึ่งบางคนใช้แล้วรู้สึกว่าล้างออกไม่หมด ล้างออกไม่ดีพอ ก็กลายเป็นสิ่งสกปรกจับอยู่บนหนังศีรษะของเรา ดังนั้นถ้าไม่อยากเป็นรังแค ก็ควรจะพิถีพิถันในการดูแลความสะอาดหนังศีรษะของเราหน่อย อาบน้ำสระผมเสร็จก็ควรจะเช็ดผม และหนังศีรษะเบาๆ เช็ดให้สะอาด เช็ดให้แห้ง อาจใช้พัดลมเป่าเบาๆช่วยด้วย