ดาราผมบาง กับ คนธรรมดา ผมบาง

                               ดาราผมบาง กับ คนธรรมดา ผมบาง
ผมบาง ต้องเกิดจากผมร่วงมาก่อน เสมอไปหรือไม่ คำตอบคือ ไม่ บางคนก็ผมบางจากกรรมพันธ์อย่างที่เราทราบๆกันดี ถ้าผมบางไม่มาก ก็คงไม่มีปัญหาอะไร หรือ ถ้าผมบางมาก แต่ว่า เกิดในส่วนที่สามารถปกปิดได้ง่าย ก็ยังพอทำเนา แต่ถ้าบางมาก จนไม่สามารถปกปิสายตา ใครต่อใครได้ก็คงจะขาดความมั่นใจไปตามๆกัน
    ดาราผมบาง กับคนธรรมดาผมบาง ต่างกันไหม ในความเป็นจริงไม่ต่างกันหรอก เพราะสรุปแล้ว ก็เรียกเหมือนๆกันว่า คนผมบาง ใช่ป่ะ
แต่ความดัง ของดารา คนรู้จักเยอะมากกว่า บางที มันก็คล้ายๆว่าจะไม่ธรรมดา ถ้าดาราผมบางมากๆ แล้วแถมตัวเองก็ดังมากๆด้วย ก็คงต้องหาหนทางแก้ปัญหานี้ให้หมดไปโดยเร็ว แต่ถ้าเป็นดาราตลก อาจจะเป็นจุดขายเลยก็ได้ ใครเลยจะรู้ ฟังดังนี้แล้ว ก็พอจะมองภาพออกว่า บางที ผมบาง ถ้ามันไปเกิดกับบุคคลลผู้มีหน้ามีตาทางสังคม อย่างเช่นดารา พระเอก นางเอก อะไรพวกนี้ก็คงส่งผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ต่อเขาและเธอมากเหมือนกัน(ในกรณีผมบางมากๆจนดูเหมือนคนหัวเถิก หัวล้านมาก) แต่ดาราส่วนใหญ่ก็น่าจะมีเงินมีทองมากกว่า คนสามัญธรรมดา ที่รายได้ไม่มากมายอะไร การจะหายาดีมาแก้ปัญหาผมบาง ผมร่วงให้ตัวเองก็คงไม่ใช่เรื่องยาก (ถ้าเกิดผลิตภัณฑ์นั้นมีราคาแพง) สำหรับอย่างเราๆ ก็ขอของราคาถูกเห็นผลช้าไปก่อนแล้วกัน อิๆ....อย่างเช่น ใช้สมุนไพรธรรมชาติ เป็นต้น