รากผมเพิ่มจำนวนขึ้นเมื่อเราโตขึ้นจริงหรือ

รากผมเพิ่มจำนวนขึ้นเมื่อเราโตขึ้นจริงหรือ

ความเข้าใจผิดนี้ อาจไม่ค่อยได้ยินใครพูดถึงบ่อยนัก เพราะว่าคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยมั่นใจสำหรับเรื่องนี้เท่าไหร่นัก วันนี้ถือว่าเป็นความรู้เปิดโลกทัศน์ก็แล้วกันครับ...ความจริงแล้วรากผมของคนเราจะไม่มีการเจริญมากขึ้น ตั้งแต่เด็กจนโต กล่าวคือ มันมีปริมาณเท่าใดมันก็จะมีอยู่เท่านั้น ผมแค่มีการเปลี่ยนสีเข้มขึ้นก็เท่านั้น ซ้ำร้ายกว่านั้น มันจะยิ่งอ่อนแอลงเรื่อยๆได้หากขาดการดูแลที่ดีด้วยนะซิ

ก็พอเราโตขึ้น ไปเผชิญโลกกว้างมากขึ้น ต้องแบกรับภาระมากขึ้น ความเครียดจะเข้ามาเยือนเรา รากผมจะอ่อนแอขึ้นแน่นอน แถมบางคนยังไปทำร้ายผมจากการยืด ดัด ทำสีผม ทำอะไรสารพัด ซึ่งส่งผลเสียต่อเส้นผมของเราอยู่เรื่อยๆ...ระวังนะครับจะทำให้ รากผมอ่อนแอ นำไปสู่ปัญหา ผมร่วง ผมบาง หัว


ล้าน ได้ครับ ... คนที่ผมบางจากกรรมพันธุ์ เช่นคุณพ่อคุณแม่มีผมข้างหน้า บาง เด็กเกิดมาก็อาจมีผมด้านหน้าหรือด้านข้างบางเห็นเป็นไร แสดงว่าพอโตขึ้นเส้นผมของเราก็จะขึ้นตามที่รากผมเรามีนั้นแหละ บริเวณที่ไม่มีรากผมยังไงมันก็ไม่ขึ้น และมันก็ไม่มีรากผมมากขึ้นตามอายุของเรา...กล่าวคือเมื่อเราเข้าสู่วัยรุ่น มันก็ไม่มีรากผมขึ้นมาเพิ่มครับ..ดังนั้นถ้าหากต้องการผมหนาขึ้นกว่าเดิมให้ไปรักษาที่สถานบำบัดรักษาผมจะดีกว่า เพราะมีผู้เชี่ยวชาญรอให้ความช่วยเหลืออยู่เยอะ เสียเงินเพื่อสุขภาพผมของเราไปเถอะครับอย่าไปเสียดาย แก้ปัญหาแต่เนิ่นๆจะได้ไม่แก้ไขยากจนเกินไป...ฝากไว้ด้วยครับ