ผมร่วงจะไปรักษาที่ไหนดี เรามีสถานที่มาแนะนำ

วันนี้เรามีสถานที่ ที่จะช่วยให้คนที่ ผมร่วง หัวล้าน ทั้งชายหญิงได้ตัดสินใจกัน...เป็นสถานที่รักษาผมร่วง ผมบางที่คนหลายคน ได้เห็นพ้องต้องกันแล้วว่า ราคาไม่แพงมากนัก และก็หมอดูแลดีด้วย นั้นคือ สถานที่ 2 แห่งนี้ นครหลวงการแพทย์ และ ไทยแฮร์เซ็นเตอร์ คลินิก

1. นครหลวงการแพทย์ คลีนิค แถวๆสะพานพระปิ่นเกล้า รักษาด้วยแพทย์ผู้ชายมีอายุแล้ว คลีนิคจะเก่าๆ พยามยามหาเว็บไซต์เพื่อจะดูรายละเอียดแต่ไม่พบว่ามีเว็บไซต์แต่อย่างใด ชั่วโมงการเปิดบริการ คุณหมอจะลงตรวจช่วงค่ำๆ ไปจนดึก เที่ยงคืน ตี1 ก็ยังมีคนไข้ตรวจอยู่ ส่วนใหญ่คนที่ไปรักษาที่นี่จะไม่ได้เจอแพทย์ ส่วนใหญ่ไปรับยาเองไม่ค่อยได้เจอหมอ ไม่ได้รับการตรวจจากหมอเพื่อติดตามผลการรักษาเลยเพราะหมอจะยุ่งมาก

2. ไทยแฮร์เซ็นเตอร์ คลีนิก - Thai Hair Center Clinic หากจะถามว่า ไทยแฮร์เซ็นเตอร์ดีไหม ต้องตอบว่า ที่นี่ก็ถือว่าผลการรักษาไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าที่แรก หลายๆคนพึงพอใจที่นี่เป็นอย่างยิ่ง ทั้งเรื่องผลการรักษาที่ค่อนข้างดีมากและราคาก็รับได้ รักษาโดยแพทย์เช่นกัน คุณหมอที่ตรวจจะหน้าตาคมเข้มคิ้วดก ขนดก หนวดเคราและผมจะเยอะมาก เป็นผู้ชายที่มีอายุดูดีหล่อเหลาทีเดียว ดูจากแผนที่คลีนิคแล้ว อยู่แถวๆ ฝั่งธนบุรี ใกล้ๆ กับ นครหลวงการแพทย์ ปิ่นเกล้า และใกล้ๆกับ โรงพยาบาลยันฮี ที่นี่มีเว็บไซต์ ให้ข้อมูลค่อนข้างดี ข้อมูลไทยแฮร์เซ็นเตอร์ ที่นี่จะสะดวกหน่อยโดยเฉพาะผู้ที่มาจากต่างจังหวัดไม่ต้องรอนานเพราะว่า ชั่วโมงเปิดทำการค่อนข้างยาวนานกว่าที่นครหลวงคลีนิคการแพทย์ สำหรับผู้ที่มาจากต่างจังหวัดลงรถที่หมอชิต หรือลงรถไฟที่สถานีบางซื่อ แล้วนั่งรถมา ไม่เกิน 30 นาที ก็มาถึง วันธรรมดาคลินิคจะเปิดบริการตั้งแต่ 11 โมงเช้า ไปจนถึง 6 โมงเย็น แต่ถ้าเป็นวันเสาร์เปิดตั้งแต่เช้า 10.00 น. ถึง 18.00 น. วันเสาร์จะรอคิวนานเพราะคนไข้จะเยอะ ถ้าไม่อยากรอนานให้ไปวันธรรมดาจะดีกว่า เพราะที่นี่หมอจะตรวจให้เองทุกราย

    ยังไงก็ลองแวะเวียนไปใช้บริการกันได้ ตัดสินใจเอาเลยว่าจะไปรักษาที่ไหน สะดวกที่ใดก็ไปที่นั่นเลย ขอให้ผมหายร่วง หัวหายล้าน ก็ไปรักษากันเถอะ อย่าได้ปล่อยไว้นานเลย สำหรบคนที่อยากดูสวย ดูหล่อทุกท่าน