ผมร่วง หัวล้าน และ ความในใจของคนหัวล้าน


                            ผมร่วง หัวล้าน และ ความในใจของคนหัวล้าน

ผมร่วง หัวล้าน โอ๊ยกลุ้มใจ อยู่ดีๆทำไมร่วงได้ละเนี่ย นับวันผมจะบางขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเป็นคนผมบางๆ ไม่ดกดำหนาเหมือนคนอื่นอยู่ด้วยจะทำยังไงละทีเนี่ย หลังจากที่กลัดกลุ้มมานานหลายเดือน แต่ยังไม่เคยได้หาวิธีอย่างรักษาอย่างจริงจัง ได้แต่ใช้วิธีหวีผมจากด้านหลังมาปิดส่วนที่บางไว้ หวังจะหลอกตัวเองไปวันๆ ซึ่งก็รู้อยู่เต็มอกว่า มันไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลยในที่สุดก็เลยตัดสินใจเดินเข้าสถาบันด้านผมโดยเฉพาะ ให้เขาช่วยแก้ปัญหาให้ตรงจุด จะได้หายหัวล้านสักที ในความคิดของผม ผมคิดว่า ถ้าหัวล้านบริเวณด้านหน้าดูจะสร้างความกังวลใจให้กับผมมากที่สุด เพราะตัวผมเองอยากไว้ผมยาว และอยากหวีผมที่ยาวนั้นให้ไปด้านหลัง คือ ชอบหวีผมสไตล์นี้ แต่ถ้าดันมาหัวล้านจากด้านหน้าเนี่ย หมดกันเลย จะหวีก็ไม่มั่นใจ ไม่อยากโชว์เหน่งให้ใครต่อใครเห็น มันขาดความมั่นใจจริงๆ แถมยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นตัวตลกอีกด้วย แถมไม่กล้าจีบสาวอีกด้วย กลัวจะโดนปฏิเสธ (อาจคิดไปเอง)... หัวล้าน หัวเถิก มักเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนทุกเพศทุกวัย ถ้าพอมีเงินแนะนำให้ไปทำให้ผมดกดำกลับมาเหมือนเดิมซะน่ะ แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้น เสมือนได้เป็นคนใหม่ มีความมั่นใจกว่าเดิม เหมือนได้เกิดใหม่ปานนั้นเชียว...ไม่เชื่อก็ลองดู ปัจจุบันผมดกดำแล้ว จะหวีอย่างไรก็ไม่ต้องกังวลว่าเหน่งจะโชว์ แล้วต่อไปก็จะไม่มีใครเรียกคุณว่าไอ้เหน่ง ไอ้เถิก น้องเหน่ง อีกต่อไป