การดูแลเส้นผม ลีบแบน



การดูแลเส้นผม ลีบแบน
ตีไข่แดง 2 ใบแล้วนำมาหมักผม ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด
นำผักชีหรือขึ้นฉ่าย ปั่นให้ละเอียด กรองเอาน้ำที่ได้มานวดเส้นผมและหนังศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วจึงล้างออกเบาๆ ด้วยน้ำสะอาด

ผมลีบบาง ในภาพ ดูสวยดี แต่ก็ต้องดูแลไม่แพ้ผมชนิดอื่นๆ