การดูแลเส้นผม แห้งเสีย

การดูแลเส้นผม แห้งเสีย

อย่าปล่อยให้ผมเสีย จนในที่สุด ผมจะร่วง และบางได้

วิธีที่ 1 นำน้ำมะพร้าว 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับไข่แดง 1 ฟอง นำมาตีให้เข้ากัน นวดให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง จะทำให้ผมนิ่มสลวย ดูมีน้ำหนัก และจัดทรงง่ายขึ้น


วิธีที่ 2 นำเนื้อในผลอะโวคาโด ยีให้ละเอียดจากนั้นนำมานวดผมที่แห้งเสีย ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วนวดด้วยน้ำมันมะพร้าว ทิ้งไว้ประมาณ 1 – 2 ชม. แล้วจึงล้างออก